Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Xem bói chỉ tay để biết được sự nghiệp của mình

Kỹ thuật phức tạp xem boi chi tay là nghệ thuật tìm hiểu tương lai chúng ta qua các đường chỉ tay của mỗi người. Phương pháp xem bói chỉ tay là một thuật tiên đoán có nguồn gốc lâu đời và từ thời xa xưa. Hãy thử tìm hiểu thử thuật xem bói chỉ tay này như thế nào nhé.

Đường định mệnh là đường thẳng xuyên qua chính giữa bàn tay. Đường này bắt đầu từ phía cuối lòng bàn tay, gần cổ tay và chạy theo lòng bàn tay lên phần gốc các ngón tay; liên quan đến sự nghiệp, công việc, tham vọng và định hướng cuộc đời của chủ nhân ngay từ thời thơ ấu.

boi chi tay

xem boi chi tay

1. Đường định mệnh chạy thẳng giữa lòng bàn tay

Đường định mệnh thẳng đứng cho thấy người này khởi nghiệp từ rất sớm, do đó họ có ý thức rõ ràng về hướng đi và mục đích trong cuộc đời khi boi chi tay. Nó cũng có thể cho thấy rằng họ sẽ chuyển giao lại công việc làm ăn, kinh doanh cho các thành viên khác trong gia đình.

2. Đường định mệnh bị đứt đoạn

Khi đường định mệnh có nhiều chỗ đứt đoạn, không liền mạch, nó cho thấy những đổi thay trong cuộc sống và sự nghiệp của một đời người và boi chi tay. Những người này hầu như chưa bao giờ dồn hết tâm trí vào công việc nên họ chỉ đạt được những thành công không đáng kể.

3. Đường định mệnh xuất phát bằng việc đổi chiều hoặc chạm vào đường Sinh Đạo

Chủ nhân là người rất coi trọng gia đình. Trước khi đến tuổi trung niên, họ sẽ gánh vác những trọng trách lớn, đôi khi còn tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình, nhưng khi về già, họ thích được quây quần bên gia đình và người thân và boi chi tay.

4. Đường định mệnh bắt đầu từ gò Thái Âm lên trên
Nếu bắt đầu từ mặt lòng bàn tay đối diện với ngón cái (gò Thái Âm) đi lên trên, nó thường cho thấy chủ nhân là người tự lập, không thích dựa dẫm hay ỷ lại vào gia đình. Nó cũng chỉ ra rằng đây là người có số xuất ngoại.

5. Đường cản trở

Nếu đường riêng biệt này chạy thẳng lên phía trên, song song với đường định mệnh một đoạn ngắn, nó cho thấy người này phải chịu những áp lực và trách nhiệm từ bên ngoài. Điều đó có thể làm ảnh hưởng đến sự thăng tiến của chính họ. Tham vọng của người này dễ bị cản trở.

6. Các đường tác động

Các đường này xuất phát từ đường định mệnh. Nếu chúng hướng lên trên, sẽ chỉ ra rằng người này đang chịu những ảnh hưởng tích cực từ người khác. Nếu hướng xuống dưới, sẽ cho thấy người này đang bị ảnh hưởng tiêu cực của người khác.

7. Đường định mệnh hướng lên trên, về phía gò Mộc Tinh

Đường này cho thấy đây là người có lòng quyết tâm cao độ. Họ có khả năng trở thành người lãnh đạo.

8. Đường định mệnh đôi

Người có 2 đường định mệnh chạy song song với nhau cho thấy người này có 2 sự nghiệp. Họ có thể điều hành 2 công ty hoặc tham gia làm 2 công việc cùng lúc.

1 nhận xét: