Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Xem bói chỉ tay để biết trí tuệ con người

Trí Đạo (đường trí tuệ) thể hiện khả năng tư duy hay nhất, sức sáng tạo mạnh nhất của con người. Xem nói chỉ tay đường Trí Đạo mảnh và mờ cho thấy chủ nhân luôn ở trong trạng thái tâm lý căng thẳng cao độ. Trí Đạo đậm (to và sâu) là dấu hiệu của người cứng rắn, tài giỏi trong công việc nhưng có phần bướng bỉnh.

Đường Trí Đạo cho thấy sức mạnh cá tính của mỗi người

1. Trí Đạo bắt đầu ở vị trí cao, gần gò Mộc Tinh
Trí Đạo xuất phát từ phía gò Mộc Tinh (phía dưới ngón tay trỏ) cho thấy đây là người thông minh, năng động và khá tham vọng khi boi chi tay. Họ luôn giữ vững ý chí và mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

2. Trí Đạo và Sinh Đạo gặp nhau
Phần lớn người có đặc điểm này thường đa nghi và thiếu tự tin. Tuy nhiên, họ có ưu điểm là rất luôn quan tâm chu đáo tới người thân trong gia đình.
boi chi tay

3. Trí Đạo cách xa và không bị gặp vào Sinh Đạo
Chủ nhân có tính tự tin, thích cuộc sống tự lập khi boi chi tay. Đây còn là người luôn độc lập trong suy nghĩ và hành động và rất quyết đoán.

4. Trí Đạo cắt ngang lòng bàn tay
Chủ nhân thích được là tiêu điểm chú ý của mọi người. Họ tham vọng về cả danh tiếng và vật chất.

5. Trí Đạo đi sâu xuống dưới bàn tay
Trí Đạo tạo thành đường cong, đi sâu xuống dưới bàn tay cho thấy chủ nhân rất nhạy cảm, có trực giác tốt khi boi chi tay. Họ hay mơ mộng, rất thích hợp và dễ gặt hái được nhiều thành công nếu đi theo con đường nghệ thuật. 

6. Trí Đạo chia thành 3 nhánh ở phần cuối
Đây là dấu hiệu của 1 người có trực giác tốt. Họ biết cách truyền đạt ý tưởng, suy nghĩ của mình tới người khác. Do đó, họ rất thích hợp để trở thành nhà văn, nhà báo...

7. Trí đạo chia 2 nhánh ở phần cuối
Dấu hiệu này cho thấy chủ nhân là người giỏi giao tiếp, đặc biệt là khả năng thuyết trình trước đám đông. Họ rất thích hợp với trở thành phát thanh viên, diễn viên hoặc ca sỹ...

8. Trí Đạo đôi
2 đường Trí Đạo gần nhau cho thấy 1 người có trí tuệ vượt trội. Họ có khả năng sẽ trở thành những học giả xuất sắc. Tuy nhiên, đây là trường hợp này rất ít gặp.

1 nhận xét: