Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Tin hot trên mạng: chuyện về bộ phim bụi đời chợ lớn

Tháng vừa rồi, Bụi đời chợ lớn đã làm nên một cơn bão thực sự khi toàn bộ cảnh quay đều bị rò rỉ hot trên mạng. Đó là một bộ phim gần như hoàn chỉnh toàn bộ với độ dài 90 phút, suýt soát với thời lượng thời gian 100 phút mà nhà sản xuất phim công bố trước khán giả.

Bụi đời chợ lớn mất trắng 16 tỉ

Với một tốc độ lan truyền chóng mặt, “bản nháp” của Bụi đời chợ lớn đã nhanh chóng bao phủ toàn bộ các trang chia sẻ phim và hot trên mạng xã hội. Suốt buổi chiều ngày thứ 6, hầu hết các cập nhật của cư dân hot trên mạng đều liên quan đến bộ phim này.

hot trên mạng

Ngay lập tức, đạo diễn Charlie Nguyễn đã có lời chia sẻ hot trên mạng trên facebook của mình về sự việc. Anh là người đã khẳng định đây không phải là bản hoàn chỉnh cuối cùng mà đoàn làm phim muốn mọi người được xem. Đó chỉ là bản nháp với phần âm thanh và ánh sáng chưa hoàn tất. Bên cạnh đó, Charlie Nguyễn cũng tỏ ra đau lòng trước việc bộ phim bị tung và hot trên mạng. Ngoài những thiệt hại về số tiền đầu tư 16 tỉ, đoàn làm phim còn đang đối mặt với việc bị pháp luật xử lý do phát tán phim đang bị cấm lưu hành.

Đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ suy nghĩ của mình trên facebook

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra người đã phát tán bộ phim lên hot trên mạng. Có vẻ như không quá khó để những người trong cuộc tìm được thủ phạm. Tuy nhiên, sau mọi nỗ lực của đoàn làm phim, công sức của tất cả mọi người để tạo nên một giá trị nghệ thuật cho điện ảnh Việt gần như đã đổ sông đổ biển. Những đầu tư và tâm tuyết của cả đoàn đều trở thành một món ngon miễn phí cho mọi người. Số đông thì thỏa mãn, chỉ có những người làm nên Bụi đời chợ lớn mới cảm thấy xót xa cho đứa con tinh thần của mình. Hầu hết những nhân vật trong phim đều đang rất bức xúc với việc làm trên của người phát tán phim và quyết tâm tìm ra thủ phạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét