Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Hot trên mạng: Cường đôla đã rất bứa xúc khi Hà Hồ bị kết tội

Cường đô la đã rất “sốc” khi đọc được bài viết sai sự thật về Hồ Ngọc Hà với những tin tức hot tren mang tràn lan những ngày gần đây.

Cường đô la rất ít khi lên tiếng bênh vực vợ mình trên báo chí, nhưng trước một bài báo viết khá nặng nề về Hà Hồ hot tren mang, Cường đô la đã rất tức giận.

Bài báo hot tren mang có tựa đề “Hết ‘bán’ cha buôn rượu, Hà Hồ lại ‘bán’ Cường Đôla?” đăng trên một trang mạng đã quy kết việc Hồ Ngọc Hà sẵn sàng bán cả gia đình, chồng, con để kiếm tiền, PR cho bản thân.

hot tren mang

Bài viết đã đề cập đến việc Hà Hồ mượn cha mình để quảng cáo rượu: “Hết lời ca ngợi cha, cảm ơn cha, nhưng Hà Hồ sẵn sàng 'bán' lòng hiếu thảo của mình, hình ảnh của người cha cho hãng rượu trong MV Cảm ơn cha bất chấp quy định cấm quảng cáo rượu dưới mọi hình thức của pháp luật”.

Và sau đó là "bán" Cường Đô la để gây chú ý cho album mới. Bài báo hot tren mang kết luận một bằng một câu khiến Cường đô la và độc giả khó chấp nhận: “Vì tiền và để PR cho tên tuổi mình, Hà Hồ ngần ngại bán rẻ hình ảnh chồng con và bố đẻ và mẹ chồng”.


Ngay lập tức, Cường đô la đã lên tiếng bênh vực vợ trên trang cá nhân. Anh viết: “Tôi thường không lên tiếng khi nghe người khác nói hay viết gì về mình nhưng hôm nay đọc thấy cái tựa này tôi thật sự sốc.

Tôi thật không hiểu người viết cái tựa như vậy là người có văn hoá và nhân cách hay không. Nếu vì câu ‘view’ mà dùng những cách như vậy thì tôi xin tờ báo trên đừng làm báo nữa vì cứ như vậy, tờ báo này chỉ làm mất đi đạo đức và tư cách chung của những nhà báo chân chính khác. Thật là vô văn hoá”.


Chỉ sau khoảng 1 tiếng đăng tải bức xúc của mình hot tren mang, Cường Đô la đã nhận được hơn 6 nghìn sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Hầu hết độc giả đều cho rằng lời lẽ của bài báo quá cay nghiệt và phi lý. Họ đã cố tình kết tội Hồ Ngọc Hà sau khi cô cởi mở hơn với báo chí về gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét