Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Tình yêu của em có hình ảnh đẹp gì?


Em chọn hình ảnh đẹp gì để gọi tên tình yêu? Hay em sẽ lấy  tên của anh, để đặt tên tình yêu đó nhỉ, đặt tên cho cả trái tim của em...

Đã bao giờ em thử dừng lại, rồi lắng lòng mình và nghĩ tình yêu của mình có hình gì chưa?

Chẳng phải tình yêu là vô hình hay sao?

Thế mà, tình yêu có hình thật đấy!



Có thể, tình yêu là một hình tam giác…

hinh anh dep trái tim đứng ngược, để nhắc ta rằng yêu một người nào đó thật nhiều, là sẵn sàng cho đi hết những yêu thương mình có,  cho dù giản dị, đơn sơ nhưng rất chân thành, để có thể quan tâm, chăm sóc cho nhau với những cữ chỉ và hinh anh dep nhất.

… là hi sinh tất cả cho người mình yêu, là đặt một nụ cười của mình lên tay một người khác, dù có thể đớn đau, dù biết đâu sẽ có một ngày yêu thương kia hóa thành mũi kim sắc nhọn.

Có thể, tình yêu là một hình vuông…

… khi bốn cạnh bằng nhau tựa như yêu thương bốn mùa vẫn đều đặn từng ngày vẫn như thế. Khi yêu thương từng giây, từng phút, từng ngày vẫn ngọt ngào, vẫn sâu lắng dù không biết mãi mãi là ở nơi đâu…

Có thể, tình yêu là một hình thang với những hinh anh dep

… khi hai cạnh song song không bao giờ bằng nhau, tựa như em và anh, ngỡ như những ẩn số khác biệt, vẫn gặp nhau ở một góc khuất nào đó cuộc đời, vẫn đến với nhau, và vẫn nguyện yêu nhau.

… như những con đường tình yêu dù ngắn, dù dài, vẫn có nhau, vẫn đi bên nhau tới cuối con đường và vẫn được ở cạnh nhau…




Có thể, tình yêu là một hình bầu dục…

… khi yêu thương thì không hẳn phải lúc nào cũng bình yên và lãng mạn đến thế, sóng gió vẫn ở quanh và ngày mai chẳng biết điều gì sẽ đến.

… chỉ biết rằng yêu thương mãnh liệt vẫn nối liền và không thể nào đứt gãy…

Có thể, tình yêu cũng như hình cầu của trái đất…

… khi ở cạnh  bên nhau cũng có nghĩa là đang ở cách xa nhau một vòng của trái đất

… khi ở cách xa nhau cũng có nghĩa là đang bước từng bước đến gần hơn để được về cạnh nhau và anh dep tinh yeu.

… nên tình yêu hãy trân trọng từng phút khi được gần bên nhau, vì trái đất hình cầu để không ai nhìn được quá xa về phía trước, nên, hãy bước thật chậm cùng với nhau.

Có thể, tình yêu là một hình tròn vừa vặn…

… để dù có xa nhau đến mấy, khi đi hết một vòng tròn, người ta cũng được trở về cạnh bên nhau…



Và…

Có thể tình yêu là cảm xúc, là những vương vấn khó nguôi của một trái tim hướng về một trái tim nào đó với những anh dep tinh yeu.

Có thể tình yêu là những nụ cười vẩn vơ khi cùng nhau xuống phố,  rồi trời chợt đổ mưa và rồi vai nép vào vai nhau, hai bóng người đi cạnh nhau thật lặng lẽ… Lòng dào dạt những lời yêu thơng…

Có thể tình yêu là cái nắm tay khi một bàn tay bỗng nhiên cảm thấy lạnh, bàn tay còn lại lần sẽ có những yêu thương để siết chật chặt nhau, rồi cùng nhau ủ ấm ...

Có thể tình yêu là một cái ôm, dù là giữa trưa hè nắng gắt vẫn không hề ngột ngạt, mà chỉ cảm thấy những êm đềm nhất với anh dep tinh yeu.



Có thể tình yêu chỉ là một cái tựa vai nhau thật khẽ khi mỏi mệt căng thẳng, người ta cần dựa vào vai nhau…

Hữu hình mà vô hình, đó mới là tình yêu…  Hạnh phúc chắt lọc trong những đớn đau, đó mới  chính là tình yêu…

Em đã chọn được cho mình hình gì để gọi tên tình yêu? Hay em sẽ lấy của tên anh, để đặt tên tình yêu đó, để đặt tên cho cả trái tim nồng ấm của em..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét