Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Hình ảnh đẹp về tình yêu


Tình yêu luôn ẩn chứa trong nó sự lãng mạng,  điều kỳ diệu và tất cả những đồng cảm đến tuyệt vời của cả hai con tim. Netlife xin giới thiệu tới các bạn những hình ảnh đẹp về tình yêu, giúp cho chúng ta thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Chúc các bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ với tình yêu của  mình.


Tình yêu là sự rung cảm của một tâm hồn khi gặp một tâm hồn khác đồng điệu với mình, là sự hòa nhịp của hai trái tim, làm người ta nhìn thấy mọi vật, mọi người  tươi đẹp hơn với những hinh anh dep.



Từ khi em đến với cuộc đời của tôi. Trái tim tôi đã không còn đập nữa mà nó đang hát về những hinh anh dep.


Không có tình yêu nào là vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu với những hinh anh dep.


Người ta chỉ có thể chinh phục được một người phụ nữ bằng một tấm lòng chân thật mà thôi


Không có gì cao thượng hơn tình yêu nằm trong những trái tim trong sáng


Biểu hiện đầu tiên của một anh dep tinh yeu chân thật ở người con trai là sự rụt rè, còn ở người con gái là sự táo bạo


Yêu và được yêu là một bản nhạc mà nghe mãi không bao giờ chán

Ðịnh nghĩa tiếng yêu thật là giản dị. Nó là sự hòa hợp giữa hai tâm hồn  của nam nữ với những anh dep tinh yeu.


Tình yêu trong xa cách ví như ngọn lửa trong gió. Gió thổi tắt ngọn lửa nhỏ và thổi bùng ngọn lửa lớn.

Tôi yêu hoa không phải vì đường cong tuyệt mĩ. Tôi yêu hoa là vì ngôn ngữ của tình yêu và những anh dep tinh yeu.


Tình yêu có những lý lẽ riêng của nó mà không làm sao có thể hiểu được


Những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống không phải là những gì bạn giữ mà là những thứ bạn đã cho đi. Đó là nụ cười, nụ hôn và tình yêu chân thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét