Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

Hình ảnh đẹp tình yêu và những điều thú vị


Những sự thật về hình ảnh đẹp tình yêu cũng giống như bản chất của nó vậy - thú vị, ngạc nhiên và hoàn toàn quyến rũ! Giờ thì bạn không phải vờ như mình chưa bao giờ nghiên cứu chúng và cho rằng không có một thực tế nào về tình yêu đủ hấp dẫn để nắm bắt sự chú ý của bạn! Bạn có  biết là vì sao không? Bởi vì, những điều  phía dưới đây không chỉ sắc sảo mà còn thực sự tốt và hữu ích nữa!




1. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu


Điều này có thể không bất ngờ với đa số chúng ta nhưng dù sao cũng nên điểm lại! Bạn có biết hoa hồng đỏ không phải chỉ để dành riêng cho việc những người yêu nhau thể hiện sự cảm kích tình yêu , đánh giá cao tình cảm dành cho nhau?

Hoa hồng đỏ còn là một biểu tượng của sự đam mê, hoa hồng màu hồng tượng trưng cho sự khao khát, hoa hồng trắng biểu hiện sự tận tụy, còn một bông hồng không có gai thường hàm ý cho tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Một hinh anh dep đáng nhớ.

2. Tình yêu không được đón nhận có thể dẫn tới nỗi đau thể chất



Những từ “trái tim đau nhói” rất chính xác và chúng ta đang nói về các thực tế đã được chứng minh bằng khoa học! Một nghiên cứu tiến hành với các sinh viên đại học cuối cùng đã tiết lộ lý do chính của những cảm giác tồi tệ mà chúng ta trải qua sau khi tình yêu không được đối tác đón nhận. Những hinh anh dep đáng buồn.

Một phần của não bộ ghi nhận sự đau đớn về thể xác hóa ra lại bị kích thích trong những trường hợp đặc biệt này, tức là nỗi đau mà chúng ta cảm thấy vượt quá sự tưởng tượng. Đó là một thực tế đáng buồn cho một mối quan hệ tình cảm, nhưng lại là một điều rất tốt để bạn hiểu rõ hơn về bản thân khi không may mắn rơi vào tình huống đó.

3. Tình yêu là sức khỏe



Bạn có biết rằng được yêu thực sự có thể giúp kích thích hệ thần kinh và cải thiện trí nhớ? Ngoài ra, còn có một điều rất thú vị nữa là những người đàn ông bắt đầu ngày mới bằng một nụ hôn của vợ sẽ sống lâu hơn so với các ông chồng sống khô khan hơn hoặc độc thân! Là  một hình anh dep.

4. Tình yêu và sự ham muốn thể xác không giống nhau



Trái ngược với nhiều đức tin, tình yêu và ham muốn không chỉ là hai cảm xúc riêng biệt mà còn là hai hoạt động hoàn toàn độc lập của não bộ!

Bạn thấy đấy, ham muốn thể xác là một cảm giác tính dục được quyết định trong các bộ phận của não kiểm soát sự khát, đói bụng và kích thích tinh thần, mà tình yêu giống như một cơn nghiện - một cảm giác hưng phấn do tăng nồng độ dopamine. Ham muốn sẽ là một điều rất tuyệt vời nếu nó có sự kết hợp với tình yêu.

5. Tình yêu có thể là mãi mãi


Một số người nói tình yêu là một phản ứng hóa học, một tác nhân kích thích kéo dài một hoặc vài năm, và nó dần dần phai mờ đi trong ký ức cho đến khi hoàn toàn biến mất...  Thời gian đã chứng minh xác thức rằng nhận định này chưa hoàn toàn chính xác bởi có một thứ như tình yêu vĩnh cửu!

Mặc dù dopam1ine đột ngột tăng rồi giảm dần theo thời gian nhưng có rất nhiều điều đáng nhớ được lưu dấu trong não bộ của những người yêu nhau, làm lắng dịu đi cái cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi chúng ta biết rằng họ đã tìm thấy một nửa của mình. Một cảm giác rất phấn khích và ám ảnh của một tình yêu lãng mạn đã biến mất, nhưng tất cả diễn biến của  một cuộc tình đã đi vào các khu vực của não bộ có chức năng lưu giữ lâu dài, thay thế cái cảm giác tuyệt vời này bằng một thứ cảm giác khác sâu nặng hơn! Đây là một anh dep tinh yeu.

6. Đàn ông không linh hoạt như chúng ta nghĩ




Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng phái mạnh không thiết tha hôn và chào tạm biệt đối tác của mình, đặc biệt là đối với các mối quan hệ lâu dài!

Khuôn mặt đẹp và đôi chân dài của một phụ nữ dường như không đủ sức níu kéo người đàn ông của họ cả đời, cô ấy sẽ phải chứng tỏ thêm rằng mình có các phẩm chất tốt đẹp để giữ được trái tim của anh ta mãi mãi! Và đó là điều phái đẹp nên tiếp thu một cách  rất nghiêm túc. Nhân cách của cô gái mới chính là yếu tố được quan tâm nhiều nhất! Và anh dep tinh yeu.

7. Mối nguy hiểm và tình yêu luôn song hành


Đây có thể được xem là một trong những điểm rất đáng lưu ý nhất về tình yêu từ trước đến nay và tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy cách để vận dụng nó!

Các nhà khoa học đã tìm hiểu các liên kết  tình huống nguy hiểm với xúc cảm lãng mạn mãnh liệt chứng minh rằng hai người có nhiều khả năng tiến tới tình yêu nếu họ gặp nhau trong một khung cảnh nguy hiểm! Với anh dep tinh yeu.

8. Không nên kết hợp tình yêu với thuốc chống trầm cảm


Hy vọng bạn sẽ không dùng bất cứ lý do nào bởi nếu bạn hành động như vậy thì thực tế tiếp theo này chắc chắn sẽ không phải là điều bạn muốn nghe! Các loại thuốc này ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta và giúp chúng ta bình tĩnh bằng cách tăng nồng độ serotonin mà theo các nhà khoa học đã chứng minh, chúng gây bất lợi cho tình yêu!

Hơn nữa, khi mức dopamine bị suy giảm thì sự đam mê của tình yêu lãng mạn sẽ bị yếu đi - các nhà nghiên cứu đã nói và chỉ ra rằng thuốc chống trầm cảm có thể làm lu mờ cảm xúc và giảm tính lãng mạn của tình yêu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét