Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Việt Nam và những hinh anh dep mê hồn


Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã đọc hoặc nghe qua bài thơ này của Nguyễn Đình Thi. Ngay từ hồi còn là học sinh Cấp 1, tôi cũng đã yêu thích, tưởng tượng ra mảnh đất hình chữ S của chúng ta thật đẹp, thật yên bình và mong ước sau này sẽ được đi khắp đất nước.

“Việt Nam đất nước ta ơi
Mênh mông biển lúa đâu trời đẹp hơn
Cánh cò bay lả rập rờn
Mây mù che phủ Trường Sơn sớm chiều…”

Hy vọng rằng dù bao lâu đi chăng nữa,Việt Nam vẫn luôn giữ được những  hinh anh đep mà thiên nhiên đã ban tặng.Những danh lam thắng cảnh Việt Nam trải dài khắp đất nước hình chữ S, từ Bắc vào Nam biết bao nhiêu hinh anh dep từ thiên nhiên đã làm say đắm lòng người.


Vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc của dải đất hình chữ S gần như được thâu tóm toàn bộ trong hinh anh dep của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Chúng tôi xin giới thiệu với độc giả một chùm ảnh phong cảnh đặc sắc của Việt Nam. Bộ ảnh này được chụp ở rất nhiều nơi khác nhau trên khắp đất nước Việt Nam như Lăng Cô, An Giang, Lâm Đồng, Nha Trang, Bạc Liêu, Đà Lạt...Bộ ảnh  đã chiếm được cảm tình của đông đảo độc giả Thế giới, khiến họ không thể không xuýt xoa, thậm chí nhiều người còn bày tỏ mong muốn được đến thăm Việt Nam một lần.
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét