Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Báo phụ nữ: Những hot girl muốn trở thành Hoa hậu Việt


 Một số các hot girl như Tâm Tít, Khánh Chi, Hà Lade... đã góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đã làm nóng lên bầu không khí của cuộc thi này.

Sau Hoa hậu Việt Nam 2012, cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh trở thành tâm điểm chú ý cho mọi người và các báo phụ nữ khi có rất nhiều thí sinh sáng giá tham dự. Rất nhiều ngôi sao đã "đi lên" từ cuộc thi này như: Thanh Hằng, Trang Nhung, Võ Hoàng Yến, Ngô Thanh Vân,...
Cùng điểm danh các hot girl đã ghi tên mình trong danh sách các thí sinh của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm nay cùng báo phụ nữ  nhé!

Tâm Tít
Hot girl đình đám của Hà thành đã Nam tiến lập nghiệp và lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, có vẻ như thành công chưa mỉm cười với cô, bởi hoạt động của cô chưa thực sự nổi bật và tạo dấu ấn. Mới đây, cô đã quyết định lấn sân sang sân chơi sắc đẹp và chọn ghi tên vào Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Không có lợi thế về chiều cao, nhưng lại có gương mặt baby và cực kì ăn hình khi lên trang nhất và các trang báo phụ nữ, Tâm Tít sẽ là cái tên sáng giá trong cuộc thi này.





Hà Lade

Hà Lade là cái tên quen thuộc với các teen Hà thành. Cô nàng là mẫu teen rất được yêu mến không chỉ bởi sự dễ thương mà còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Kì thi đại học vừa qua, Hà Lade đã khiến nhiều teen ngưỡng mộ khi trở thành Á khoa ĐH Văn hóa Hà Nội với 25 điểm. Miss teen Thời trang 2011 chia sẻ rằng, cô nàng không quan trọng giải thưởng gì mà đi thi vì bị bạn bè "dụ dỗ". Mục tiêu lớn nhất của Hà Lade thời gian tới chính là học tập.




Hoàng Oanh

Hoàng Oanh là một hot girl rất nổi của Sài thành. Cô nàng mới đây khiến nhiều teen girl ghen tỵ khi trở thành Top Girl 2012 và được gặp diễn viên điển trai Kim Hyun Joong. Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng, Hoàng Oanh được nhiều fan kì vọng trong cuộc thi nhan sắc này.







Khánh Chi

Miss ĐH Văn hóa mở rộng 2010 Khánh Chi cũng có mặt trong danh sách các thí sinh dự thi năm nay. Cô em gái của tuyển thủ Công Vinh là gương mặt model quen thuộc cho nhiều bộ ảnh thời trang. Mới đây, Khánh Chi còn rất bận rộn trong vai trò mới là thành viên ban tổ chức của cuộc thi iMiss Thăng Long 2012. Cô nàng hy vọng cơ hội và may mắn sẽ mỉm cười với mình ở cuộc thi này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét