Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Hình ảnh đẹp nụ hôn đồng tính: Thăng hoa hay chiêu trò?

Trong các sự kiện, trong một phút cao hứng, nhiều sao trong showbiz Việt không ngại ngần trao nhau những nụ hôn đồng tính. Và chính điều này đã gây sốc cho khán giả. Đây có phải  là  một cách gây chú ý của các sao?

Hứng lên là... hôn?

Cách đây khá lâu, dư luận đã xôn xao khi trong một quán bar,  hinh anh dep của Người mẫu Ngọc Trinh và cô bạn gái thân thiết Quỳnh Thư đã có hành động gần như hôn nhau. Tuy là chỉ "ngậm chung" một thanh socola nhưng hinh anh dep của  hai người mẫu trẻ trong một tư thế không lấy gì làm đẹp, rất đông khán giả đã lên tiếng phản đối hinh anh dep này.


Người mẫu nội y Ngọc Trinh và cô bạn Quỳnh Thư bị dư luận phản đối ầm ĩ vì nụ hôn đồng tính

Mặc cho dư luận phản đối, nhưng giới người mẫu và ca sĩ Việt lại khá thích thú với việc hôn đồng tính nên không lâu sau đó, Chung Thục Quyên - Vũ Hoàng Điệp, Hoàng Yến - Ngọc Quyên rồi Trúc Diễm - Trang Nhung cũng trao nhau những nụ hôn đồng tính. Tuy mức độ gây sốc không bằng Quỳnh Thư và Ngọc Trinh nhưng dư luận vẫn không mấy thiện cảm với những hành động trên.


Chung Thục Quyên - Vũ Hoàng Điệp cao hứng hay cố tình làm nên những anh dep này?

Ngọc Quyên - Hoàng Yến


Trang Nhung - Trúc Diễm

Tiếp thu các đàn chị, "chân dài" Hồng Quế thời gian gần đây cũng liên tục "sử dụng" nụ hôn đồng tính để gây chú ý với cánh báo giới và độc giả. Sau khi khoác vai, ôm eo diễn viên Quỳnh Hoa trong một sự kiện anh dep, Hồng Quế và nữ diễn viên chuyên đóng vai "ác" này đã trao nhau nụ hôn đồng tính đầy say mê khiến dư luận ngỡ ngàng.

Hồng Quế cũng thích gây sốc bằng nụ hôn đồng tính

Hết hôn Quỳnh Hoa, cô chuyển sang Quế Vân?

Chưa hết, chỉ vài hôm sau, trong một lần vui chơi khác, anh dep Hồng Quế lại cùng với một "đàn chị thân thiết" là ca sĩ đánh người Quế Vân có màn khóa môi ngọt ngào. Cũng như mọi lần, một lần nữa Hồng Quế lại bị độc giả lên tiếng, nhưng  xem ra cô không có vẻ gì là chú ý đến điều đó.

Không chỉ giới người mẫu hay những "chân dài" mới nổi, một số nghệ sĩ lâu năm trong nghề cũng không tránh khỏi những phút cao hứng mà ôm hôn nhau. Đôi bạn thân từ lâu Siu Black - Phương Thanh, cặp chị em Dương Yến Ngọc - Pha Lê cũng đã từng trao nhau những nụ hôn đồng tính... Không biết đây là một phút thăng hoa của tình đồng nghiệp hay là điều cố tình của các sao, nhưng chắc chắn 1 điều rằng, dư luận cũng không khỏi "săm soi" khi nhìn thấy những hành động này ở chỗ đông người.

Đôi bạn thân Siu - Chanh cũng hôn nhau

Rồi Pha Lê - Dương Yến Ngọc

"Yêu nhau như thế bằng mười hại nhau"?

Một điểm chung của các sao trong showbiz Việt sau khi cho nhau những nụ hôn đồng tính là thường phủ nhận chuyện cố tình gây sốc mà chỉ giải thích là do một phút cao hứng của người nghệ sĩ khi cảm xúc thăng hoa, song với dư luận thì thật khó chấp nhận điều ấy.

Showbiz trên thế giới không hiếm những nụ hôn đồng tính, nhưng điều này ít bị lên án bởi việc thừa nhận giới tính thứ ba ở các nước trên là một điều hiển nhiên và được công nhận. Còn ở Việt Nam khi mà những người đồng tính vẫn chưa thực sự có được cái nhìn cảm thông thì việc thể hiện tình cảm quá thân mật trong một phút cao hứng như trên sẽ khiến khán giả hiểu lầm và có cái nhìn không thiện cảm với các nghệ sĩ.


Nụ hôn đồng tính đã khiến không ít Sao Việt mất điểm trong lòng công chúng và khán giả hâm mộ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét