Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Hình ảnh đẹp những chiếc đo thời gian giá Bạc tỷ của Sao Việt



 Đồng hồ không chỉ có sứ mệnh và nhiệm vụ đo thời gian mà nó còn được dùng như một vật trang sức có gí trị và tôn lên cá tính của chủ nhân diện chúng.

Xã hội phát triển, công nghệ cũng không nằm ngoài vòng xoáy này, điện thoại cao cấp ngày nay có giá hàng chục cho đến hàng trăm triệu cũng có chức năng như đồng hồ xem giờ nhưng chắc chắn, điện thoại là điện thoại và có lẽ không bao giờ có thể thay thế được sứ mệnh của những hinh anh dep chiếc đồng hồ. Bởi đồng hồ chính là biểu tượng đặc biệt của thời gian, giới sành về việc chơi đồng hồ tiết lộ, nếu bạn quan sát, hầu hết trong các quảng cáo về đồng hồ nào thì kim giờ đều điểm số 10 và kim phút điểm 2 tức là 10h10, tạo thành chữ V  đó chính là biểu tượng của đồng hồ, ai sở hữu được thời gian thì người đó sẽ là người chiến thắng (V viết tắt của từ Victoria – chiến thắng). Điều này chứng tỏ rằng, sức hút của hinh anh dep đồng hồ thật khó cưỡng lại được và nó luôn nằm trong top những thú chơi xa xỉ nhất dành cho giới nghệ sĩ nổi tiếng và giới siêu giàu.


Nathan Lee với chiếc đồng hồ truyền thống giá 2 tỷ

Nam ca sỹ Nathan Lee đang sở hữu chiếc đồng hồ danh tiếng bậc nhất thế giới. Đây là một món quà mà anh trân trọng và cảm thấy vinh dự mỗi khi được diện khi tham dự các sự kiện đẳng cấp. Theo tìm hiểu của netlife, đây là hinh anh dep chiếc đồng hồ Ronde Louis de Cartier 42 MM, chỉ sản xuất duy nhất 1 lần với số lượng có hạn, trị giá gần 2 tỷ. Mặt trong của chiếc đồng hồ được nạm 648 viên kim cương với độ sáng và trong sạch tuyệt đối. Mặt kính được làm từ đá saphhire cao cấp chống trầy, xước. Dây có nguồn gốc từ da cá sấu Hand-stitched full grain. Kim hình táo được chế tác rất công phu. Đặc biệt, Núm chỉnh giờ cũng được trạm bằng kim cương.



Thủy Tiên với chiếc đồng hồ hình rắn trị giá 3,5 tỷ đồng

Những ngày gần đây, dư luận lại được phen xôn xao vì món đồ hàng hiệu đắt tiền - chiếc đồng hồ đắt tiền của ca sỹ Thủy Tiên giá xấp xỉ 4 tỷ đồng. Chiếc đo thời gian này không chỉ hấp dẫn và gây chú ý bởi kiểu dáng độc đáo là hình anh dep rắn chúa mà còn nó được chế tác từ vàng. Chiếc đo thời gian mà Thủy Tiên sỡ hữu nằm trong bộ sưu tập xa xỉ nhất của hãng thời trang danh tiếng thế giới. Hiện tại chỉ có 15 chiếc trên toàn thế giới, chiếc đồng hồ mà Thủy Tiên đang đeo là món quà đặc biệt do người yêu - cầu thủ Công Vinh tặng cho cô và được nhập về từ Italy.



 Dây đồng hồ gồm 8 vòng tròn liên tiếp nhau bằng chất liệu vàng “hồng” 18K, dài 1.113 cm và có thể giãn, nở tùy theo kích cỡ của cánh tay. Phần mặt đồng hồ được  làm từ bạc cao cấp, được đính 190 viên kim cương tinh xảo. Phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.
Cận cảnh anh dep chiếc đồng hồ

Lý Nhã Kỳ và chiếc đồng hồ kim cương giá 6 tỷ đồng

Chiếc đồng hồ Lý Nhã Kỳ đeo trong ngày hội của các đạo diễn - Director's Day vào tháng 6/2011 là của thương hiệu Piaget trị giá gần 300.000 đô la tương đương hơn 6 tỷ đồng Việt Nam. Chiếc đồng hồ này cũng được sản xuất giới hạn và được bán cho những nhân vật có quan hệ và tầm cỡ, Lý Nhã Kỳ là một trong những người may mắn được sở hữu chiếc đồng hồ quý giá này.


Yêu nữ và chiếc đồng hồ hạng sang

"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên nổi tiếng với sự sài sang, anh dep cô diện đồ hiệu từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới và những chiếc đồng hồ ngự trị trên tay của cô cũng hiệu không kém. Dưới đây là bộ sưu tập đồng hồ của Vũ Hạnh Nguyên cùng một người thân trong gia đình đang sở hữu.



Dưới đây là hai phiên bản nổi tiếng nhất của Corum American Coin Watch
10$ Liberty Coin quyến rũ, nhẹ nhàng tinh tế với dây đeo làm từ da cá sấu

Giá ước tính : không có giá

20$ Victory Eagle Coin, mẫu đồng hồ yêu thích của ngài tổng thống đáng kính, được yêu mến nhất trong lịch sử Hoa Kỳ Ronald Reagan, phiên bản Full Gold. Vì đã không còn được bán trên thị trường nên giá của chiếc đồng hồ không được định và rất khó có thể mua.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét