Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Những khách sạn đẹp nhất ở Hội An và Phan Thiết

Du lịch và nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho chúng ta những cảm giác thư giản thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng, mình xin giới thiệu qua về những khách sạn ở Hội An và Phan Thiết cho các bạn cùng tham khảo nhé!

Khách sạn ở Hội An

Những khách sạn đẹp nhất ở Hội An và Phan Thiết

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An, hơn 22 năm qua, khách sạn ở Hội An luôn là khách sạn được du khách yêu thích và lựa chọn mỗi khi có dịp đi du lịch về đô thị cổ xinh đẹp và quyến rủ này.

Chỉ với vài phút đi bộ, du khách có thể tham quan phố cổ, mua sắm, ẩm thực và khám phá nét đẹp trầm lắng của di sản văn hóa thế giới Hội An. Ngoài ra, từ khách sạn đi về phía đông 4km, du khách có thể chiêm ngưỡng bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp, và phía xa là đảo xanh Cù Lao Chàm-Khu dự trữ sinh quyển thế giới

Khách sạn bao gồm 150 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế và xây dựng theo tiêu chí bảo vệ môi trường. Ngoài ra sân vườn khách sạn ở Hội An đạt chuẩn “Khách sạn xanh” theo tiêu chí “Bông sen xanh” của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Khuôn viên khách sạn được bao phủ bởi cây xanh với bóng râm mát giúp cho du khách cảm giác dễ chịu và gần gủi với thiên nhiên. Thêm vào đó hồ bơi ngoài trời và ghế thư giãn cạnh bể bơi,bể sục, sân tennis, cửa hàng lưu niệm, phòng trưng bày nghệ thuật, khu spa và khu chăm sóc sắc đẹp chắc hẳn du khách sẽ rất thích thú khi sử dụng các dịch vụ này.

Đến với khách sạn ở Hội An, nơi lý tưởng dành cho du khách với rất nhiều địa danh hấp dẫn dễ dàng tìm thấy. Là nơi giao hòa giữa lịch sử và văn hóa của phố cổ Hội An, sẽ mang nét văn hóa địa phương, môi trường thiên nhiên và đặc biệt là lối sống của con người Hội An, nơi mà du khách có thể cảm nhận trong từng chi tiết/nét/khía cạnh của dịch vụ.

Khách sạn ở Phan Thiết

Những khách sạn đẹp nhất ở Hội An và Phan Thiết

Resort Biển Xanh Mũi Né nằm ở Mũi Né, một thị trấn nghỉ mát ven biển tỉnh Bình Thuận đông nam Việt Nam gần thành phố Phan Thiết. Khu nghỉ mát rất đẹp với nhiều loại phòng sang trọng cho quý khách chọn lựa. Tất cả các phòng đều đầy đủ tiện nghi hiện đại như truyền hình vệ tinh và Internet Wi-Fi. Thích hợp cho cả khách du lịch và doanh nhân. Resort Biển Xanh Mũi Né có đầy đủ các dịch vụ như bể bơi, vườn cỏ, phòng tập và phòng hội nghị. Du khách luôn được chào đón tại nhà hàng của khách sạn ở Phan Thiết với các món ăn phong phú và các loại đồ uống tại quầy bar.

Xin vui lòng lưu ý rằng theo pháp luật Việt Nam, tất cả người nước ngoài ở trong cùng một phòng với công dân Việt Nam phải xuất trình giấy chứng nhận kết hôn khi nhận phòng. Nếu không, khách phải đặt thêm phòng tại thời điểm đặt phòng khi ở khách sạn ở Phan Thiết.

Xin lưu ý rằng trẻ em tuổi từ 11 trở lên được coi là người lớn và giường phụ phải được dùng. Trẻ em từ 6 đến 11 chung giường với cha mẹ được tính cho bữa ăn sáng là 196.000VND/trẻ/đêm. Khoản phí này sẽ được thanh toán khi nhận phòng ở khách sạn ở Phan Thiết.

Resort sẽ thu phí ăn sáng của trẻ em từ 4 đến 11 tuổi là 196,000VND/trẻ. Phí ăn sáng sẽ được thanh tóan trực tiếp tại resort khi check in.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét