Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Khách sạn the imperial Vũng Tàu ngay cạnh bãi tắm

Du khách nào cần mua sắm sẽ rất thuận tiện với trung tâm thương mại nằm trong khu phức hợp kế bên Khách sạn the imperial Vũng Tàu .

Khách sạn the imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao duy nhất ở khu vực Bãi Sau – một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu với chiều dài trên10km bờ biển. Từ khách sạn, du khách có thể đi bộ rất an tòan đến bãi biển qua cây cầu bộ hành dành riêng cho khách của Khách sạn the imperial Vũng Tàu.

Kiến trúc của khách sạn mang đậm nét phương Tây cổ điển theo kiểu những tòa lâu đài nguy nga thời nữ hòang Victoria. 144 phòng nghỉ với diện tích rộng rãi từ 20m2 đến 50m2 được trang trí bao bọc bằng giấy dán tường viền gỗ rất trang nhã, điểm thêm những bức tranh nổi tiếng thời nữ hòang Victoria.

Khách sạn the imperial Vũng Tàu ngay cạnh bãi tắm

Tiện nghi trong phòng được trang bị cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao với phòng tắm rộng rãi và bồn tắm riêng biệt. Ngòai ra, du khách ở Khách sạn the imperial Vũng Tàu còn được sử dụng miễn phí các tiện ích theo đẳng cấp 5 sao như phòng GYM, hồ bơi trong khách sạn và hồ bơi sát bờ biển, 4 nhà hàng sang trọng đa dạng: nhà hàng chuyên hải sản, nhà hàng phục vụ món ăn quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và khu ẩm thực của trung tâm thương mại.

Du khách nào cần mua sắm sẽ rất thuận tiện với trung tâm thương mại nằm trong khu phức hợp kế bên khách sạn. Đặt phòng tại Khách sạn the imperial Vũng Tàu qua mạng trực tuyến an tòan của chúng tôi rất thuận tiện và nhanh chóng. Chỉ cần gửi mẫu đặt phòng cho chúng tôi khi bạn muốn ở tại The Imperial Vũng Tàu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét