Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Giới thiệu tổng quan về khách sạn de lopera Hà Nội

Từ Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Collection, quý khách chỉ cần đi bộ 15 phút là đến Khu Phố Cổ Hà Nội và đi khoảng 45 phút là đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Mang đến sự sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn de lopera Hà Nội- MGallery Collection đầy tính biểu tượng này cách Nhà hát Lớn Hà Nội 5 phút lái xe. Lấy cảm hứng từ nước Pháp vào Thế kỷ 19, khách sạn de lopera Hà Nội đầy phong cách này có hồ bơi trong nhà và tiện nghi tập thể dục.

Các phòng nghỉ trang nhã tại đây được trang bị đồ nội thất có thiết kế riêng mang phong cách Châu Âu và tường được trang trí các tác phẩm nghệ thuật. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí. Phòng tắm sang trọng có khu vực tắm vòi sen.


Từ khách sạn de lopera Hà Nội - MGallery Collection, quý khách chỉ cần đi bộ 15 phút là đến Khu Phố Cổ Hà Nội và đi khoảng 45 phút là đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Sau 1 ngày hoạt động, quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn hay sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô. Khách sạn cung cấp dịch vụ tour du lịch, cho thuê xe hơi và xe đạp để quý khách có thể dễ dàng khám phá thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ hỗ trợ doanh nhân như dịch thuật, fax miễn phí tới các số địa phương và đánh máy.

Nhà hàng Satine đem đến cho quý khách trải nghiệm ăn uống với tiệc ẩm thực quốc tế trong khi quán Café Lautrec phục vụ đồ uống giải khát. Quý khách có thể kết thúc 1 ngày bằng ly cocktail tại quán La Fée Verte.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét