Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Thiên tài Michael Jackson phía sau hậu trường


Thêm một vài tình tiết về ông hoàng nhạc pop đã được tiết lộ trong quá trình thực hiện tour diễn “This Is It”

Tờ Los Angeles times đã tiết lộ những câu chuyện về Michael Jackson trong quá trình chuẩn bị trở lại với tour diễn “This Is It” từ những email mật mà họ đang nắm giữ. Anschutz Entertainment Group (AEG), bộ phận tài chính của tour diễn “This Is It” đã cực kì lo lắng về tình trạng bất ổn của Jackson và miêu tả anh như một kẻ “oán giận bản thân”, “lười nhác” cùng một số điều khác.



Trong thư gửi cho chủ tịch AEG là Tim Leiweke vào thời điểm của tour diễn, Randy Phillip ghi: “MJ nhốt mình trong phòng hậu trường say xỉn và chán nản. Tôi hét gọi anh ta to đến mức rung chuyển những bức tường đấy, nhưng anh ấy đã là một mớ bòng bong trong phòng hậu trường cảm xúc bị tê liệt, xen lẫn nỗi dằn vặt bản thân cùng những ngờ vực khi buổi diễn bắt đầu”.



Vì tính cách thất thường của Michael Jackson, mọi người đã lo rằng buổi diễn không thể tiếp tục. Giám đốc điều hành AEG, Paul Gongaware nói rằng ông hoàng nhạc pop nghĩ rằng mình quan trọng hơn nhiều so với khoản tiền 132 triệu đô-la được đề xuất cho tour diễn thế giới. Gongaware đã viết cho Phillips: “Chúng ta không thể dừng lại mà chính MJ phải cố gắng, vì anh ta cứ lười nhác và thay đổi liên tục chỉ để phù hợp với những gì anh ta muốn”.



Cả đạo diễn âm nhạc và những người khác cũng than phiền về huyền thoại quá cố này khi anh cứ bỏ những buổi tập dợt  hậu trường, hát nhép một vài bài và mất rất lâu để hoàn thiện vũ đạo. “MJ không đủ khoẻ để hát live và nhảy cùng một lúc”, vị đạo diễn nói với những người giám sát trong một email.



Theo tờ The Times, những bức thư này đóng vai trò chủ chốt trong hai vụ kiện sẽ diễn ra vào năm tới. Trong đó, một vụ gồm các công ty bảo hiểm yêu cầu thẩm phán huỷ bỏ một điều khoản trị giá 17.5 triệu đô-la, vì AEG đã đưa ra những thông cáo sai lệch về tình hình sức khoẻ và khả năng biểu diễn của Michael Jackson. Vụ còn lại là do những người thừa kế của Jackson đâm đơn kiện, cáo buộc công ty tội “bức tử” khi gây áp lực khiến Jackson tiếp tục buổi diễn, mặc kệ những dấu hiệu sức khoẻ suy thoái của ông hoàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét